Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Các tiện ích của bàn ủi hơi nước

Ngoài giá thành, công suất và các chức năng ủi, người sử dụng cũng nên ân cần đến các công dụng đặc biệt như chống nhỏ tuổi giọt, chống đóng cặn hay tự động ngắt khi chọn mua bàn ủi hơi nước. Chúng đóng vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo bảo mật an ninh cho người phung phí.

Tự điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước

tác dụng này căn bản có trên bàn ủi hiệu Philips được xây dừng hiện đại, ứng dụng công nghệ Optimal Temp tiên tiến. Bàn ủi có bộ cảm biến khi ủi trên các chất liệu vải khác nhau , bàn ủi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, lượng hơi nước phù hợp với từng loại vải, ủi thẳng nhanh các vết nhăn trên áo quần , đạt hiệu quả hoàn hảo nhất mà không cần setup nhiệt độ, cơ chế ủi thủ công như với các bàn ủi truyền thống.


Nhờ vào sự đoàn kết tuyệt vời và hoàn hảo nhất của bộ lãnh đạo mưu trí setup nhiệt độ phù hợp với công nghệ Heatflow cân bằng đều đặn hơi nước và nhiệt độ. Do đó, vật phẩm bình an cho tất cả các loại vải, là lựa chọn tương thích nhất dành cho y phục bằng chất liệu len, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Gold từ tổ chức Woolmark.

Bàn ủi hơi nước Philips GC4928 có công dụng tự điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước
Một số bàn ủi có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước.

Chống nhỏ tuổi giọt

chức năng chống nhỏ giọt sẽ chặn lại hiện tượng rò rỉ nước khi bàn ủi ở nhiệt độ thấp, giữ cho y phục không bị lấm tấm nước. Dường như , bàn ủi chống nhỏ dại giọt còn giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng, tránh việc bàn ủi bị chập điện, gây cháy nổ.

Thông thường nhận thấy bàn ủi có công dụng chống đóng cặn bởi biểu tượng Drip Stop.

Tự ngắt khi bàn ủi không di chuyển

Đây là chức năng mà các bà mẹ trẻ và các cô nàng bộn bề cần đặc biệt quan trọng vồ cập. Bàn ủi hơi nước được trang bị công dụng này sẽ tự động ngắt điện sau 30 giây không di chuyển bàn ủi, hoặc sau 10 phút dựng đứng bàn ủi mà không có thao tác, nên người dùng không còn lo cháy y phục, tốn điện nếu lỡ bỏ quên bàn ủi, do vậy sử dụng bàn ủi có công dụng tự ngắt đảm bảo an toàn sẽ rất bình yên với gia đình có con nhỏ tuổi.


Bàn ủi hơi nước Philips gc1990 sẽ tự động ngắt điện sau 10 phút dựng đứng bàn ủi mà không có thao tác nào khác

Tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn

Khi bàn ủi đủ nóng và đạt đúng nhiệt độ người chơi chọn trước đó thì bàn ủi sẽ tự ngắt, nhằm tiết kiệm điện năng và khi bàn ủi nguội bớt, nhiệt độ xuống dưới mức chọn sẵn bàn ủi sẽ tự làm nóng quay về đến khi đạt nhiệt độ mà bạn chọn lúc đầu. Chu kỳ này cứ lặp đi lặp lại trong suốt quá trình bạn ủi đồ.

Tự làm tinh khiết - chống đóng cặn

Công dụng chống đóng cặn sẽ đảm bảo lỗ phun hơi nước không bị tắc nghẽn vốn là nguyên nhân khiến mặt vải ố quà . Khi kích hoạt công dụng này, bàn ủi sẽ xả nước nóng qua các lỗ phun hơi nhằm làm lấy đi các cặn bẩn.


Người sử dụng nên lựa chọn loại bàn ủi hơi nước với công dụng tự làm sạch sẽ ngăn chứa nước để bảo quản phục trang lâu dài hơn, cũng như tăng độ bền cho bàn ủi. Người sử dụng cũng có thể sử dụng tính năng này để vệ sinh bình chứa nước của bàn ủi hơi nước.

Có rãnh cúc tiện dụng

Bàn ủi ngày nay bao gồm bàn ủi khô và hơi nước đều được trang bị rãnh cúc. Trên bàn ủi sẽ có 1 đường rãnh để len lỏi vô phần cúc áo, giúp ủi phần vài quanh cúc áo được thuận tiện hơn.

Chống vôi hóa

Hệ thống chống vôi hóa của bàn ủi cũng tương tự công dụng tự làm tinh khiết, chống đóng cặn nhưng bên trong bàn ủi có 1 bộ lọc đặc biệt , gắn cố định bên trong khoang chứa nước của bàn ủi. Bộ lọc này có công dụng làm mềm các vật thể rắn trong nước và ngăn cản đóng cặn ở các lỗ thoát hơi nước của bàn ủi.

Không xoắn dây

Không xoắn dây (dây nguồn xoay 180 độ): Một số bàn ủi ngày nay có dây nguồn, có thể xoay 180 độ trách rối dây gây vướng víu khi ủi đồ.


Không xoắn dây (dây nguồn xoay 360 độ): Dây nguồn của bàn ủi có thể xoay 360 độ để không gây vướng víu lúc ủi đồ.

Có móc treo y phục

Tiện ích này chỉ có ở bàn ủi hơi nước đứng, bàn ủi có cột móc treo trang phục có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống dễ dàng để phân phối nhu cầu của bạn . Cột móc treo cũng có thể tháo rời để tiện di chuyển, cất giữ khi cần.

Không dây thuận tiện

Thực ra gọi là bàn ủi không dây nhưng các bàn ủi này vẫn phải dùng dây! Nhưng dây bàn ủi không được gắn trực tiếp với bàn là mà gắn với đế bàn là nên khi sử dụng khá dễ ợt vì không lo vướng dây. Đế bàn ủi vào vai trò là 1 nguồn phân phối nhiệt cho bàn ủi, khi để bàn ủi trên đế khoảng 5 -10 phút thì bàn ủi sẽ được truyền nhiệt từ đế bàn ủi sang trọng và quý phái giúp người chơi ủi đồ nhanh chóng mà không lo vướng dây.


Các công dụng tiến bộ giúp việc ủi đồ ngày càng nhanh chóng và đảm bảo an toàn hơn. Hi vọng bài viết đã phần nào giúp người chơi lựa chọn chiếc bàn ủi hơi nước tương thích với nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét