Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Máy xay tiêu cầm tay loại nào tốt nhất - Mua máy xay tiêu gia đình

Một căn bếp ngăn nắp, đầy đủ các dụng cụ cần thiết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, gian bếp gia đình cảm nhận được sự ấm cúng và rộng rãi thoáng mát hơn. Bạn nghĩ gì khi căn bếp gia đình bừa bộn, chắc chắn bạn sẽ không khi nào cảm thấy thoải mái được phải không. Nhất là các đồ gia vị bỏ bừa bãi, hay khi cần ướp đồ vào thịt cá bạn mới tìm chày, cối để giã đồ để có gia vị ướt vào thịt và cá, vào các thức ăn mà bạn hằng ngày vẫn thưởng thức. Như vậy, chắc chắn sẽ rất mất nhiều thời gan với bếp núc hơn, hãy cùng mình khám phá 1 dụng cụ thú vị mà chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các chị em nội trợ. Đó chính là máy xay tiêu cầm tay– 1 sản phẩm dùng riêng cho gia đình bạn. Bạn có thể xay tiêu mọi lúc mọi nơi, thời gian vào bếp của bạn cũng sẽ nhanh hơn bình thường.


Máy xay tiêu cầm tay là gì?

Máy xay tiêu cầm tay là dụng cụ chuyên dụng để xay tiêu đa năng, nghiền nhỏ tiêu nhanh nhất mà không cầ phải dùng chày cối đề giã tiêu như xưa nay người ta vẫn làm. Máy xay tiêu cầm tay giúp cho bạn có những hạt tiêu vừa nhỏ, vừa thơm và món ăn sẽ nhanh thấm tiêu vào hơn, bữa ăn sẽ đậm đà hơn khi sử dụng loại dụng cụ chuyên dụng này.


Đặc điểm nổi bật nhất của máy xay tiêu đa năng này đó chính là xay tiêu, nghiền nhỏ tiêu với công suất nhanh nhất. Tuy nghiền nát tiêu nhanh, thế nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được hương thơm mà tiêu sau khi xay mang lại. Không mất đi mùi thơm đặc trưng mà ngược lại nó còn giúp cho tiêu ngay khi xay xong giữ được mùi thơm đó lâu hơn.
Một đặc điểm nữa ở cối xay tiêu bằng tay này đó chính là sản phẩm rất gon, giúp cho căn bếp của bạn không tốn quá nhiều không gian để đặt cối xay tiêu này vào. Bạn sẽ dễ dàng cầm nắm trên tay rất thuận lợi cho việc di chuyển mỗi khi bạn cần trong công việc bếp núc, nghĩa là bạn có thể đem đi bất cứ đâu mà không thấy rườm rà.
Chắc chắn 1 điều là máy xay tiêu gia đình có nhiều đặc điểm nổi trội hơn so với các xay tiêu truyền thống mà lâu nay chúng ta vẫn thường dùng như 1 công cụ thái nhỏ tiêu mỗi khi cần gia vị cho món ăn ngon hơn. Với khả năng nghiền nát tiêu nhanh nhất cùng với sự tiện lợi của nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho gia đình, rút ngắn thời gian nội trợ của bạn để dành cho những việc khác quan trọng hơn như chăm sóc con cái, dạy con mình học hay tâm sự cùng gia đình mỗi khi công việc mệt mỏi.
Để chọn mua máy xay tiêu gia đình tốt nhất, bạn nên tìm những sản phẩm đa năng hơn. Ví dụ như máy xay tiêu thì ngoài chức năng xay tiêu còn giúp bạn đựng tiêu ngay khi xay mà không cần tháo lắm rườm rà. Chỉ cần xay xong là có ngay tiêu đựng trực tiếp luôn, không cần lấy tiêu ra bỏ vào hủ đựng bên ngoài mất công và không khoa học cũng như mùi thơm của tiêu còn nguyên vẹn. Cái nữa đó là có 1 ngăn đựng thêm gia vị khác như muối, ớt,.. ngay trên cối xay tiêu đó thì thật tuyệt vời. Bạn chỉ cần sử dụng 1 dụng cụ mà có đầy đủ các gia vị mà bạn cần cho món ăn gia đình. Như vậy thật tiện lợi phải không nào.


Bạn cần chọn chất liệu phù hợp cho gia đình mình để tăng khả năng làm việc của dụng cụ vừa dễ dàng sử dụng nữa. Cần chọn những sản phẩm vừa nhẹ vừa gon để dễ dàng di chuyển, không tốn quá nhiều không gian căn bếp gia đình. Với nhu cầu này bạn nên chọn những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox hoặc nhựa cao cấp để đảm bảo các tiêu chí nhẹ và gọn. Thêm vào đó cần chọn dụng cụ có hình khối để tiết kiệm không gian cho bếp gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét