Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thông tin dòng sản phẩm ghế hơi Intex

Sau các giờ thao tác mệt nhọc với công việc bạn rất thích thư giãn giải trí một chút ít và bạn rất thích một chiếc ghế salon thật lớn để bạn ngồi vào cảm nhận thấy thật dễ chịu, khi bạn ngồi hay nằm đều thấy thoải mái, ghế có phong cách thiết kế đẳng cấp và sang trọng và độc đáo, và không thể chiếm diện tích không gian nhà bạn hay cơ quan thao tác của bạn, thuận tiện dịch rời ghế hơi để bạn tự do sử dụng mọi lúc mọi nơi trong phòng khách, ngoài vườn hay trên sân thượng của nhà của bạn máy rất tiện nghi phải không những bạn.

Thông tin dòng sản phẩm ghế hơi Intex

  • Tên/Mã sản phẩm: Ghế hơi Intex – Xuất xứ: Mỹ (United States)
  • Quy cách sản phẩm:
  • Model: 68564
  • Màu sắc: Xám
  • Chất liệu: Mặt ghế phủ nhung cao cấp.
  • Bao bì: Hộp giấy.
  • Ghế sau khi bơm có kích thước : 130 x 99 x 76 cm
  • Ghế hơi Intex làm bằng nhựa Vinyl thượng hạng đã qua kiểm tra chất lượng

Ghế hơi Intex có gì nổi trội

Trên thị phần có rất nhiều loại ghế được bày bán ra với nhiều chủng loại, mẫu mã, giá thành không giống nhau cũng làm cho bạn do dự không biết lựa chọn chiếc nào mua về cho bản thân mình, bạn nghĩ mãi mà bạn vẫn chẳng thể nào tìm cho chính bản thân một chiếc ghế hợp với bạn nhất.
Theo bạn thì bạn muốn loại ghế sofa như nào để nghỉ dưỡng sau các giờ thao tác stress. Tôi chắc rằng là ai cũng thích có một chiếc ghế sofa một khi đã ngồi vào là phải thật thoải mái nằm phải thật êm ái độ đàn hồi dẻo dai của ghế thật tốt.

Vậy thời điểm ngày hôm nay tôi xin giới thiệu đến với những bạn 1 mặt hàng rất thuận lợi, tự do thoải mái cho cả mỗi cá nhân đó chính là chiếc ghế sofa hơi elip được làm thật rất chi là đặc biệt quan trọng. giờ đây bạn hãy thử làm vài phép so sánh với các chiếc ghế sofa khác nhé, bạn nên xem ghế có chiếm nhiều diện tích S không, trọng lượng của ghế có nặng & xem sự dịch rời của ghế như nào thì bạn sẽ thấy có sự độc lạ như nào sau này tôi xin được vấn đáp 1 số ít câu hỏi mà các bạn đang cần tìm hiểu.


Với bộ ghế sofa hơi này bạn không nhất thiết phải ném ra không ít công sức của con người để dịch rời vì ghế được gia công rất nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần bơm hơi 1 lần thui là bạn có thể sử dụng ghế được rất rất lâu, 10 ngày sau khi chúng ta sử dụng máy vẫn còn nguyên vẹn không nghiêng xệ đi chút nào.Các bạn thấy thế nào? Rất tuyệt đối hoàn hảo phải không những bạn?

Sau mỗi giờ thao tác làm việc mệt mỏi bạn chỉ cần ném ra 10 phút bạn đã đến 1 giấc ngủ ngon mà bạn không cần thiết phải dịch chuyển ghế hay khung hình của bạn nhiều. Để có một cái ghế phong cách cho căn phòng đẹp tươi của bạn nhưng thường trên Thị phần ghế Lúc bấy giờ có khối lượng khá nặng, khiến khâu mang vác và khiêng nặng ghế rất khó khăn vất vả. Lúc này bạn không cần thiết phải tốn quá nhiều công sức của con người & thời điểm nữa . vì lúc này chiếc ghế sofa bơm hơi đã ra đời & có mặt trên thị trường.


Tôi tin rằng ghế sofa bơm hơi là một sự lựa chọn mưu trí và chinh phục được với cả các khách hang khó chiều nhất, do ghế mang lại cho bạn được những điều bạn muốn ở một cái ghế đảm bảo an toàn được sức khỏe, thời khắc cho những bạn. Xin đề xuất đến những bạn một loại mặt hàng rất thuận tiện & rất chi là thoải mái mà lại còn phù hợp cho mọi nhà và mọi cá nhân nữa đó chính là chiếc ghế hơi intex. với cùng 1 mức giá hợp lý và lại hoàn toàn vừa lòng những tiêu chuẩn cơ bản của bạn dành cho chiếc ghế sofa, tôi chứng minh và khẳng định các bạn sẽ không còn bỏ qua loại sản phẩm ghế sofa intex được

Một số ít đặc điểm nổi bật của ghế hơi Intex

  • Ghế hợp với mỗi người và luôn tạo ra cảm xúc tự do thoải mái khi bạn sử dụng ghế.
  • Mặt ghế được phủ bằng nhung thượng hạng rất quý phái với mầu sắc tươi trẻ & đặc biệt phù hợp với người trẻ, ghế cũng làm cho bạn một phong cách cực kỳ trẻ đẹp đậm chất ngầu và cá tính và năng động.
  • Ghế hơi Intex được thiết kế không lịch kịch chúng ta có thể để ghế ở bất kỳ đâu trong nhà giúp cho bạn thư giãn giải trí ở bất cứ đâu mà bạn thích để phân tích hay đọc sách thư giãn hay thao tác
  • Chất liệu của ghế bền bỉ và sắc sảo, khi dùng lâu màu sắc của ghế vẫn không xẩy ra phai – Chiếc ghế được bơm bằng hơi nên phồng lên hay bạn muốn ghế xẹp xuống chỉ trong vài phút.
  • Là hàng thật của Intex, loại sản phẩm được bán trên khắp những kênh truyền hình shopping shooping
  • Ghế nhỏ gọn, không hề chiếm diện tích khoảng trống không gian nhà bạn đó là một điểm mạnh với những mẫu sản phẩm khác
  • Lớp mặt ghế được thiết kế bằng tơ nhân tạo
  • Ghế xả hơi nhanh và rất có thể tự xả rất giản đơn sử dụng. Ghế hơi intex khiến cho bạn một cảm giác tự do thoải mái dễ chụi, mặc dù là bạn tựa ghế ở nơi làm việc , ở nhà bạn hay thậm trí là chúng ta có thể mang ghế đi cắm trại.

Với kích cỡ của ghế là 99*130*76/64*28 cm rất không rườm rà. Ghế có thể đặt ở bất kỳ một địa điểm nào giúp cho bạn luôn tự do lúc xem phim hay đọc sách…. Chỉ trong vài phút chúng ta có thể tạo cho ghế phồng lên hay xẹp xuống, và them một điểm mạnh của ghế nữa đó là ghế sofa intex có thể chụi được cân nặng lên đến mức 100kg.


Ghế được gia công bằng rất chất lượng không thể giột nước và ghế được bọc bằng nhung nên rất mềm mại.Nếp gấp gọn để bạn thuận tiện tàng trữ hoặc đi Du Lịch vì cân nặng của ghế chỉ 3,2kg mà thui. Với phần tử túi khí bên trong ghế chịu được áp lực rất cao, giữ được chiếc ghế cân bằng mà hoàn toàn không hề bị nghiêng xệ, ngồi vào ghế bạn cảm thấy không thay đổi, và ghế được thiết kế rất đẳng cấp và sang trọng bắt mắt. Ghế được gia công phần bên cạnh hông có chỗ để ly hay chai nước uống như thế bạn không cần phải dịch chuyển rất nhiều khi đang tập trung đọc báo hoặc thao tác rất tiện dụng đúng không những bạn Với vật liệu cao su đặc hạng sang kết hợp công nghệ tiên tiến sản mở ra đại đã khiến cho ghế hơi intex là một loại mặt hàng độc và lạ có các tính năng đàn hồi tốt dẻo đấy là 1 mặt hàng mà bạn không nên bỏ lỡ 1 chút nào, bạn hãy trãi nghiệm để biết được cảm xúc khi nằm trên chiếc ghế hơi intex, ghế rất êm ái & tự do thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét