Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cà mèn, hộp đựng cơm tiện lợi


Hiện nay các quán ăn vỉa hè rất nhiều, đầy hấp dẫn và tiện lợi cho những người đi làm và các em học sinh, sinh viên thường ở ngoài đường. Thế nhưng, bạn có biết được độ an toàn vệ sinh của những món ăn lề đường đó, thậm chí chúng còn được chuẩn bị trong môi trường kém vệ sinh và nguyên liệu các thực phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Ngộ độc thực phẩm, đau bụng...là những căn bệnh thường xuyên gặp phải khi ăn những thức ăn lề đường. Hãy chăm sóc sức khỏe những người thân yêu của bạn, dành thêm một chút thời gian, nấu những món ăn giàu dinh dưỡng chuẩn bị trong những hộp đựng thức ăn, hộp đựng thực phẩm gửi gắm vào những hộp đựng thức ăn đó tình thương của bạn, sẽ là món quà tuyệt vời cho các ông chồng và những đứa con thân yêu của mình đấy. Gia dụng Đà Nẵng 247 sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt, hộp cơm văn phòng, hộp đựng cơm thủy tinh, camen, camen inox, cặp lồng giữ nhiệt...chất lượng cao cùng những ưu đãi cực hấp dẫn.
 Hộp Đựng Cơm Kova TCL-P: Vỏ ngoài và các hộp bên trong được làm từ chất liệu nhựa PP thân thiện với môi trường, không chứa chất BPA độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng. Ưu điểm khác của loại nhựa này là sản phẩm luôn bóng đẹp, bền và rất dễ vệ sinh. Chất liệu thép không gỉ cao cấp bên trong đảm bảo an toàn vệ sinh, không có độc tố, không gây phản ứng hoá học trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ nóng cũng như ở nhiệt độ lạnh.

Camen Inox 2 ngăn IN.13-005: Camen Inox 2 ngăn IN.13-005 có thiết kế tiện dụng với 2 ngăn, chất liệu inox sẽ giúp cho bạn mang theo cơm từ nhà đến công ty thuận tiện hơn. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh thực phẩm khi ăn cơm bên ngoài nữa.

Hộp Cơm Candy Kova HCXL: Sản phẩm gồm 3 tầng giúp bạn đựng cơm, canh, đồ xào, món mặn, gia vị...Chất liệu nhựa P.P cao cấp không làm đổi mùi thức ăn sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Kiểu dáng xinh xắn và tiện dụng hộp cơm Kova không chỉ là giải pháp an toàn tiết kiệm cho bạn mà còn cho bạn tha hồ thể hiện cá tính của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét