Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Hộp muối dưa cà thông minh Song Long Plastic

Hộp muối dưa cà mưu trí Song Long Plastic được làm từ chất liệu nhưa chuyên dùng an toàn cho sức khỏe, thiết kế thông minh, tiện dụng với vỉ ép dễ dàng giúp những người dùng muối dưa cà đơn giản hơn.

Điểm nổi bật
  • Hộp muối dưa cà lanh lợi Song Long Plastic với vỉ ép có thể được ép xuống bằng tay giúp làm cho nguyên liệu luôn ngập chìm trong dung dịch nước muối mà không bị nổi lên trên.
  • Trong điều kiện thời tiết ấm, chỉ cần 1 ngày là người dùng sẽ có dưa cà ăn đủ chua và giòn.
  • cống phẩm được làm tự nhựa : Nhựa PP 100% nguyên chất an toàn sức khỏe
  • Các phần còn lại gồm núm điều chỉnh vít me, nắp đậy, vỉ nén được chế tạo từ nhựa cao cấp chịu được axit, muối, kiềm trong quá trình muối dưa cà.
  • Khi lấy dưa cà để ăn chỉ việc mở nắp, nắm vào núm của vít me nhấc cục bộ nắp và vỉ đã được lắp cố định với nhau lên là có thể lấy được.
  • Kích thước: 20cm x 22cm.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
Dưa chua, cà muối, hành, kiệu muối...là một trong những món ăn rất "đưa cơm", và có mặt xoàng xuyên trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt. Do món ăn này khá cầu kì và phiền toái trọng việc chế biến nên nhiều chị em chọn cách mua sẵn ở chợ về để ăn. Tuy nhiên, với công cụ Hộp muối dưa mưu trí mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thì chị em có thể tự muối dưa một cách đơn giản cho cả gia đình hưởng thụ, vừa hữu dụng cho sức khoẻ lại đảm bảo bình yên về sinh thực phẩm.


Đối với các dụng cụ muối chua truyền thống khi muối hay nén phải sử dụng thêm vỉ tre (chỉ ở thôn quê mới dễ kiếm) hay đĩa sau đó dùng các viên gạch hay đá sỏi được rửa sạch, gói kỹ qua nhiều lần túi để nén. Khi sử dụng lấy dưa, cà nếu lấy không khéo sẽ bị nổi cà hay dưa lên trên gây thâm, ủng mất đi vị ngon của món muối chua. Hộp muối dưa mưu trí được hoạt động dựa trên phép tắc bán tự động, vỉ ép có thể được ép xuống bằng tay giúp khiến cho nguyên liệu muối và thành phẩm muối chua luôn ngập chìm trong dung dịch nước muối mà không bị nổi lên trên. Khi dưa, cà chín đã chua) ăn được, vỉ tự ép xuống làm dưa, cà ở tổng thể bên dưới mặt vỉ và nước ở bên trên nên dưa cà không bị ủng hay thâm do ngập nước hay nổi ở bên trên khắc phục được nhược điểm của khí cụ muối dưa truyền thống.

Thân hộp được làm bằng nhựa trắng chuyên dùng tạo ra vật đựng thực phẩm, an ninh cho người sử dụng.


Vít me bao gồm núm điều chỉnh được đặt ở trên nắp, núm có ren để lắp thân vít me, thân vít me có dạng trục ren cũng được chế tạo từ nhựa chuyên dùng đựng thực phẩm có màu trắng.

Vỉ ép ũng được làm từ nhựa thực phẩm, có dạng mô phỏng vỉ ép bằng tre theo truyền thống vỉ có đường kính nhỏ tuổi hơn đường kính trong của đáy dưới một chút, trên mặt vỉ có nhiều lỗ thoáng để nước thoát ra và ép dưa cà xuống dưới, vỉ được gắn với vít me bởi lò xo và có tuấn kiệt tự ép xuống do lò xo giãn ra.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét